A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2018 - 2019

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, ngày 5 tháng 9 năm 2018 trưởng Tiểu học Yên Phú I long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Phần đầu là Lễ đón trẻ em vào lớp 1.

Trong không khí trang nghiêm, rộn ràng 211 trẻ 6 tuổi năm nay vào học lớp 1. Dang rộng vòng tay chào đón các em ngoài tập thể các thầy cô giáo trong nhà trường còn có sự dìu dắt, nâng đỡ của các anh chị đội viên ở các lớp trên.

Sau phần nghi lễ đón các em lớp 1, toàn trường đã được nghe Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Trong thư, Bác đã biểu dương, khen ngợi ngành GD - ĐT trong năm học vừa qua và căn dặn, giao nhiệm vụ cho ngành giáo dục trong năm học mới.

Đồng chí Nguyễn Thị Hằng đọc thư của Chủ tịch nước.

Tiếng trống khai trường giòn giã báo hiệu một năm học mới sẽ thành công rực rỡ.

Sau phần Lễ, toàn trường được tham gia vào phần Hội với rất nhiều tiết mục văn nghệ Hát - Múa thật đặc sắc với chủ đề "Niềm vui ngày khai trường"

Kết thúc buổi khai giảng chắc hẳn trong lòng mỗi thầy cô giáo , mỗi em học sinh đều có những cảm xúc dâng trào. Mỗi thầy cô giáo, mỗi em học sinh biết được con đường phía trước còn nhiều khó khăn vất vả, nhưng ai ai cũng thấy sáng lên trong trais tim khối óc: Niềm tin Chiến thắng!

PHT Vũ Văn Toàn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết